Programme Period
Awards and Prizes
Registration and Submission
Eligibility Towards Counting and Judging
Awards
Terms and Conditions
 
รางวัล
  1. การท่องเที่ยวฮ่องกงจะแจ้งผู้ชนะเลิศผ่านอีเมลก่อนวันที่ 15 มกราคม พ.ศ. 2562 และจะประกาศรายชื่อผู้ชนะเลิศผ่านอีเมล และเว็บไซต์ PartnerNet ในเดือนมกราคม พ.ศ. 2562

  2. ผู้ชนะ‘Top 10 M&I Producers’ ต้องเสนอชื่อผู้บริหารเพื่อเป็นตัวแทนจำนวนหนึ่งท่านจากบริษัทของท่าน เพื่อเข้าร่วมงานประกาศรางวัล the Awards Winner’s Familiarisation Trip cum Award Presentation และเข้าร่วมกิจกรรมต่างๆทั้งหมดของทริปในฮ่องกง ในเดือนกุมภาพันธ์ หรือมีนาคม พ.ศ. 2562 โดยละเอียดเพิ่มเติมจะแจ้งภายหลัง

  3. รางวัลที่มอบให้กับ ‘Top 3 M & I Producers’ เพื่อจุดประสงค์มาใช้ในการสนับสนุนการดูงานของลูกค้า (corporate client) ที่ฮ่องกง หรืออาจเป็นการสนับสนุนการเดินทางมาฮ่องกงของพนักงานของบริษัทที่เป็นผู้ชนะ (เฉพาะค่าโรงแรมที่พัก, ค่าเช่าสถานที่, โปรแกรมเที่ยวชมสถานที่ท่องเที่ยว, ค่าเข้าชมสถานที่ท่องเที่ยวสุทธิ, ค่าอาหาร และค่าเดินทางในฮ่องกงเท่านั้น ทั้งนี้ยกเว้นค่าธรรมเนียมการจัดการ, ค่าคอมมิชชั่น, ส่วนลด หรือดอกเบี้ย) บริษัทที่ได้รับรางวัลต้องทำการส่งกำหนดการเดินทางและเสนอราคาค่าใช้จ่ายระหว่างการดูงานให้กับการท่องเที่ยวฮ่องกงอย่างน้อย 3 สัปดาห์ก่อนการเดินทาง การท่องเที่ยวฮ่องกงจะยืนยันรายการค่าใช้จ่ายที่สามารถเบิกได้จากรางวัล ทั้งนี้รางวัลเพื่อการเดินทางนี้ต้องอยู่ภายในกำหนดระหว่างวันที่ 1 กุมภาพันธ์ ถึง 31 ตุลาคม พ.ศ. 2562