Programme Period
Awards and Prizes
Registration and Submission
Eligibility Towards Counting and Judging
Awards
Terms and Conditions
 
สิทธิเกณฑ์การนับคะแนนและการตัดสิน
  1. ผู้เข้าร่วม Thailand Awards 2018 ต้องเข้าร่วมในรูปแบบของบริษัท เท่านั้น.

  2. ต้องทำการส่งใบสมัคร Thailand Awards 2018 ทั้งหมดก่อนวันที่ 15 ธันวาคม พ.ศ. 2561 และกรุ๊ป M&I ต้องเดินถึงฮ่องกงก่อนหรือภายในวันที่ 31 ธันวาคม พ.ศ. 2561 ถึงจะมีสิทธิ์ตามเกณฑ์ในการพิจารณาคะแนน

  3. สำหรับกรุ๊ปที่มีผู้เข้าร่วมมากว่า 700 คนขึ้นไป ต้องทำการส่งใบสมัคร Thailand Awards 2018 ก่อนหรือภายในวันที่ 30 กันยายน พ.ศ. 2561 และกรุ๊ป M&I ต้องเดินทางมาถึงฮ่องกงก่อนหรือภายในวันที่ 31 ธันวาคม พ.ศ. 2561 ถึงจะมีสิทธิ์ตามเกณฑ์ในการพิจารณาคะแนน

  4. รางวัลนี้ใช้ได้เฉพาะกับกรุ๊ป M & I ขาออกจากประเทศไทยที่เดินทางมาถึงฮ่องกงในช่วงระยะเวลาที่ได้กล่าวข้างต้น

  5. กรุ๊ป M&I ทุกคนต้องพักในฮ่องกงอย่างต่ำสองคืนติดต่อกัน หรือพักในฮ่องกงอย่างต่ำหนึ่งคืนพร้อมกับล่องเรือ Cruise สองคืนโดยออกและเข้าจากฮ่องกงในทริปเดียวกัน

  6. กรุ๊ป M&I แต่ละกรุ๊ปต้องมีผู้เข้าร่วมที่ไม่ใช่ชาวฮ่องกงอย่างต่ำ 20 คน จากบริษัทเดียวกัน

  7. กรุ๊ป M&I ที่เดินทางมาฮ่องกงจากบริษัทเดียวกันในระหว่างช่วงระยะเวลาโครงการ แต่เดินทางแยกกันมาคนละช่วง ในการประเมินจะถือว่าเป็นหนึ่งกลุ่มเท่านั้น (ONE group)

  8. กรุณาเตรียมเอกสารการยืนยันการจองห้องพักโรงแรมพร้อมรายชื่อทั้งหมดสำหรับกรุ๊ป M&I ให้กับการท่องเที่ยวฮ่องกงก่อนออกเดินทางไปฮ่องกง

  9. ในกรณีที่เกิดข้อโต้แย้งหรือข้อพิพาทใดๆ การท่องเที่ยวฮ่องกงมีสิทธิ์อันชอบธรรมในการที่จะตัดสินใจโดยถือเป็นที่สิ้นสุด ซึ่งจะมีผลผูกพันกับเอเยนต์ที่เข้าร่วม